Lợi ích của gói bảo hiểm sức khỏe nhóm đối với doanh nghiệp

Lợi ích của gói bảo hiểm sức khỏe nhóm đối với doanh nghiệp

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp rất quan tâm đến chính sách phúc lợi cũng như chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên. Phúc lợi nhân viên ngày nay dường như là thước đo thương hiệu của doanh nghiệp. Trong đó phúc lợi về bảo hiểm sức khỏe luôn được doanh nghiệp quan tâm nhất hiện nay. Với ưu điểm: Chi phí rẻ, giúp doanh nghiệp cũng như nhân viên của họ tiết kiệm hơn, chính sách cạnh tranh để giữ chân nhân tài, và đặc biệt trong những giai đoạn dịch bệnh sức khỏe cộng đồng nói chung và của nhân viên công ty nói riêng đang là mối bận tâm hàng đầu, thì quyền lợi của bảo hiểm sức khỏe mang lại trong giai đoạn này là một lợi ích cần thiết.

Các chương trình bảo hiểm sức khỏe hỗ trợ các cá nhân về chi phí điều trị khi bệnh tật, ốm đau, khi bị tai nạn và đảm bảo điều trị có chất lượng tại thời điểm cấp cứu. Thị trường có nhiều chương trình bảo hiểm sức khỏe khác nhau. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, một số chương trình bảo hiểm sức khỏe phổ biến gồm: bảo hiểm sức khỏe cá nhân, gia đình, nhóm, phúc lợi thai sản…

Trong đó, bảo hiểm sức khỏe nhóm thường được các tổ chức, công ty, doanh nghiệp… lựa chọn. Họ coi đây là sự trân trọng, phúc lợi dành cho nhân viên của mình. Chương trình này được mua cho một nhóm người lao động lớn dưới danh nghĩa của công ty hoặc tổ chức và thường không yêu cầu kiểm tra sức khỏe trước khi ký kết hợp đồng.

Đặc điểm chung của bảo hiểm sức khỏe nhóm

Gói bảo hiểm sức khỏe nhóm sẽ trang trải các chi phí y tế cho nhân viên và gia đình của họ theo một hoặc nhiều chương trình được doanh nghiệp lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế để bảo vệ toàn diện trong trường hợp tai nạn hoặc ốm đau, thai sản…bảo hiểm sức khỏe có thể cung cấp cho đa dạng đối tượng mà không yêu cầu kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng. Nhân viên có thể tận dụng mọi lợi ích của chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm, miễn là họ vẫn làm ở công ty.

Dưới đây là một số đặc điểm chung của chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm của PVI mà doanh nghiệp ( chủ hợp đồng) có thể sử dụng sau khi mua:

– Danh sách bệnh viện bão lãnh viện phí toàn quốc với đa dạng bệnh công, bệnh viện quốc tế, Phòng khám đa khoa quốc tế….

– Phạm vi bảo hiểm: Bảo hiểm sinh mạng, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm ốm đau, bệnh tật, thai sản, bảo hiểm răng ( mở rộng không thu phí), bảo hiểm khám bệnh ngoại trú và đặc biệt bảo hiểm cho bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn với thời gian chờ được áp dụng 365 ngày.

– Hỗ trợ tiền mặt khi nằm viện điều trị ( 60 ngày)

– Chương trình bảo hiểm mở rộng không những cho nhân viên mà còn người thân của nhân viên, Người than có thể tham gia cùng chương trình và cùng mức phí đối với nhân viên.

– Hỗ trợ bồi thường, bảo lãnh viện phí 24/7

– Sử dụng phối hợp cả hai loại thẻ điện tử vs thẻ card.

– Tại một số bệnh viện liên kết với bảo hiểm PVI chấp nhận thanh toán cùng lúc thẻ bảo hiểm y tế và thẻ bảo hiểm sức khỏe của PVI.

– Hỗ trợ chi phí khám trước và sau khi điều trị.

– Khám chữa răng tại một số cơ sở nha khoa uy tín.

Lợi ích của gói bảo hiểm y tế nhóm với người sử dụng lao động

Người sử dụng lao động mua gói bảo hiểm sức khỏe nhóm cho nhân viên để đảm bảo họ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề tài chính nào vào thời điểm cấp cứu y tế. Từ đó, gói bảo hiểm này cũng mang tới nhiều quyền lợi cho người sử dụng lao động:

Giữ chân nhân viên: Với rất nhiều công việc có sẵn trong các lĩnh vực khác nhau, việc duy trì nhân viên trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Do đó, những đặc quyền và cơ sở vật chất như chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm sẽ giúp các ông chủ giữ chân nhân viên của họ lâu dài.

Giá trị đối với nhân viên: Cung cấp cho nhân viên các kế hoạch bảo hiểm sức khỏe khiến họ cảm thấy có giá trị tại nơi làm việc. Điều đó thúc đẩy nhân viên làm việc chăm chỉ, phát huy tối đa tiềm năng con người của họ, giúp công ty gặt hái nhiều thành công, phát triển bền vững.

Lợi ích về chi phí: Các chương trình bảo hiểm sức khỏe nhóm cung cấp một phạm vi bảo hiểm rộng rãi cho nhân viên nhưng doanh nghiệp chỉ phải trả một chi phí thấp hơn so với gói bảo hiểm cá nhân.

Lợi ích về mặt sử dụng: Có thể sử dụng kết hợp giữa bảo hiểm y tế và bảo hiểm sức khỏe nhóm nhằm tối ưu chi phí phải trả của nhân viên khi điều trị. Khi dùng bảo hiểm sức khỏe, bão lãnh viện phí cũng giúp cho cá nhân không phải lo lắng thanh toán tiền mặt tại các bệnh viện.

Lợi ích về mặt tinh thần: Giúp nhân viên vững tin và an tâm hơn nếu chẳng may bị bệnh hoặc phải điều trị cho những bệnh đặc biệt, bệnh mạn tính…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *